Giá bộ côn xe wave alpha, wave s110, wave rsx

Xe máy sau thời gian sử dụng để chở hàng nặng hay di chuyển quãng đường dài dễ xảy ra hư hỏng và cần thay thế sửa chữa. Vậy giá bộ côn xe máy là bao nhiêu? Việc tìm được một bộ côn xe chất lượng phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Hãy cùng Daichi tìm hiểu bạn nhé!

Dấu hiệu để nhận biết côn xe máy bị hư hỏng

Sau thời gian dài sử dụng, xe máy sẽ có nhiều dấu hiệu bị hư hỏng cần sửa chữa và thay thế phụ tùng như:

  • Xe máy khi sử dụng tốn xăng nhiều hơn so với bình thường.
  • Khi chở hàng hóa nặng thì xe máy bị yếu và gia tốc kém.
  • Khi di chuyển, xe khó vào số, số nặng hoặc không ngắt dứt.
  • Khi xe máy bắt đầu khởi động thấy có âm thanh lớn phát ra từ động cơ

Cấu tạo bộ côn wave alpha, wave s110, wave rsx

Bạn có biết cấu tạo của bộ côn xe wave alpha, wave zx, wave s 110, wave rsx hiện nay? Các loại côn xe kể trên đều bao gồm có côn trước (côn văng), côn sau (côn tải).

Côn trước của bộ côn xe bao gồm cụm búa côn - cụm guốc văng ly hợp và chuông côn. Búa côn mòn phần bề mặt làm việc còn chuông côn làm bằng thép cũng có khả năng mòn thành rãnh.

Côn sau bao gồm cụm đế côn và lá côn. Lá côn của sôn sau bao gồm 4 là phíp và 3 lá thép. Thông thường sau một thời gian dài sử dụng xe thì là phíp sẽ nhanh bị mòn còn là thép thì ít bị mòn hơn.

Lá côn ở côn sau rất dễ bị hao mòn và hỏng hóc trước tiên, sau đó đến cặp chuông côn và búa côn ở côn trước. Vì vậy bạn nên bảo dưỡng xe định kỳ để tránh trường hợp hỏng hóc gây mất an toàn khi lái xe.

Giá côn xe máy hiện nay là bao nhiêu?

Giá bộ côn xe máy hiện nay tùy từng địa chỉ thay thế và sửa chữa, tùy từng hãng xe mà có những mức giá chênh lệch nhau khá ít. Tùy theo phương án sửa chữa côn xe máy như sửa từng bộ phận hay thay nguyên bộ côn mới mà có những mức giá khác nhau.

Với tình trạng bộ côn xe máy bị lỗi bạn cần đem xe ra các địa chỉ sửa chữa và thay thế uy tín để thay mới các chi tiết trong bộ côn hoặc thay mới cả bộ côn nhằm đảm bảo an toàn khi lái xe và hạn chế trường hợp hỏng hóc động cơ trong xe máy.

Vậy giá bộ côn xe máy hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Để khắc phục tình trạng côn xe máy bị mòn, bạn có thể thay mới chi tiết bộ lá côn, búa côn mới với mức giá dao động từ 300.000 nghìn đồng đến 500.000 đồng hay bạn có thể thay mới hoàn toàn bộ côn với mức giá khoảng 2 triệu đồng.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo hãng F.C.C - nhà cung cấp độc quyền côn nguyên bộ của Honda được nhập khẩu chính hãng bởi Daichi Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm cao theo tiêu chuẩn quốc tế giúp quý khách yên tâm khi sử dụng sản phẩm trên tại Daichi.

  • Bộ côn nguyên bộ Dream Thái chính hiệu mà Daichi cung cấp hiện nay có giá 2.308.000 VNĐ.
  • Bộ côn nguyên bộ Future Neo 125cc tại Daichi có giá 2.686.000 VNĐ.
  • Bộ côn nguyên bộ Wave Alpha chính hiệu Daichi có giá 2.038.800 VNĐ.
  • Bộ côn nguyên bộ Wave S110 chính hãng Daichi có giá 2.182.000 VNĐ
  • Bộ côn nguyên bộ Yamaha Jupiter chuẩn F.C.C có giá 2.257.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin cần thiết về giá bộ côn xe máy hiện nay bao nhiêu mà Daichi tiết lộ đến bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thêm kinh nghiệm bảo dưỡng cho chiếc xe của mình một cách tốt nhất để an toàn hơn khi di chuyển. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm côn xe máy mà Daichi cung cấp xin vui lòng liên hệ Hotline 032 719 83 83 bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Top