Gương chiếu hậu xe máy Exciter Gravita chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam

Gương chiếu hậu luôn là một trong những điểm nhấn nổi bật của các dòng xe côn Exciter với mẫu thiết kế đa giác, các góc cạnh đầy nam tính, một phụ tùng không thể thiếu của dân yêu xe chân chính.

guong chieu hau xe may exciter gravita chan guong 10


Cách phân biệt gương Exciter fake và gương Exciter real

Điều đầu tiên cần khẳng định, đó là đa phần gương fake có chất lượng kém hơn hẳn so với hàng chính hãng. Thông thường, gương Exciter fake thường có kết cấu đầu và các góc cạnh nhọn hơn (không được bo đẹp như hàng zin), chân gương có kích thước không tiêu chuẩn nên khó bắt vào xe, ốc vít nhanh rỉ sắt nên sau một thời gian sử dụng rất khó điều chỉnh, lớp sơn gương không được tĩnh điện nên rất dễ bay màu…


phân biệt gương xe máy chính hiệu với gương kém chất lượng

Thêm nữa, kích thước của gương fake nhỏ và gọn hơn gương zin, giảm khả năng bị va đập tuy nhiên lại thu hẹp tầm nhìn sau, thiếu an toàn cho người điều khiển đặc biệt khi đi trên cao tốc. Mặt khác, khả năng chống bụi bẩn, chống lóa mắt của mặt gương fake kém hơn hẳn so với gương hãng, khi đi đêm người lái sẽ thấy vô cùng chói mắt khi đèn pha phía sau rọi vào.


Gương Exciter của Daichi có gì vượt trội

Tất cả sản phẩm đều được gia công từ cùng nhà cung cấp của Yamaha, chất lượng giống hệt hàng chính hãng, đẹp zin theo xe

Chế độ ưu đãi tuyệt vời dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Đổi mới ngay và luôn nếu có bất kì lỗi gì từ nhà sản xuất.

Sản phẩm có mặt mọi nơi, từ các đại lý phụ tùng, cửa hàng sửa chữa, cơ sở kinh doanh cả nước đến địa chỉ các sàn thương mại điện tử phổ biến.


Phụ tùng xe máy Daichi Việt Nam


Terasu Daichi, thương hiệu sản xuất và thương mại phụ tùng xe máy uy tín hàng đầu Việt nam và khu vực

Hoạt động từ năm 2009, với hơn 10 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi cung ứng các sản phẩm phụ tùng gương xe máy chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, hướng tới đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng vượt trội trong tầm giá tốt nhất

Chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành cực khoái

Phân phối trên toàn bộ ngóc ngách đất nước hình chữ S




Cũ hơn


Top