Những lỗi hay gặp của côn xe máy

Bộ côn xe máy dễ bị bào mòn và hư hỏng nếu bạn chạy xe không đúng cách. Dưới đây là những lỗi hay gặp của côn xe máy giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để vận hành xe an toàn nhằm đảm bảo độ bền cho xe và an toàn cho người.

Một số nguyên nhân gây hư hỏng

Vậy nguyên nhân nào khiến cho bộ phận côn xe máy bị hư hỏng sau thời gian sử dụng? Cùng Daichi tìm hiểu nội dung sau đây để hiểu rõ hơn.

Nguyên nhân đầu tiên là do dầu bôi trơn không được thay thế định kỳ khiến cho bị mất tác dụng. Lúc này các chi tiết máy không được bôi trơn khiến cho máy xe hoạt động không trơn tru, trở thành ma sát khô làm cho các bộ phận trong xe sẽ nhanh chóng bị mòn.

Nguyên nhân thứ hai là do người sử dụng chạy xe không đúng cách như ga thốc, ép số… khiến động cơ của xe máy bị làm việc quá tải đến hư hỏng.

Thứ ba do các chi tiết của xe máy bị ăn mòn sau thời gian dài sử dụng. Hay do sửa chữa tại những địa điểm kém chất lượng và thay thế phụ tùng kém chất lượng khiến côn xe nhanh hỏng. 

Yếu tố cuối cùng là do người sử dụng chở hàng hóa nặng, cồng kềnh trong thời gian dài khiến cho bộ côn xe máy bị quá tải dẫn đến hư hỏng.

Địa chỉ mua bộ côn tại Daichi

Nếu bạn đang băn khoăn tìm hiểu địa chỉ cung cấp bộ côn chính hãng chất lượng trên thị trường hiện nay thì hãy để Daichi giúp bạn. Daichi tự hào là đơn vị cung cấp các dòng phụ kiện xe máy chất lượng cao, chính hãng với giá thành vô cùng hợp lý. 

Với chế độ bảo hành sản phẩm ưu việt, thái độ nhân viên tư vấn tận tình sẽ giúp bạn có những lựa chọn bộ côn phù hợp nhất cho xe máy của bạn.

Với một số dòng sản phẩm chất lượng cao như bộ côn nguyên bộ F.C.C Thượng Hải được nhập khẩu chính hãng giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn thay thế bộ côn xe máy tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất.

Daichi tự hào là địa chỉ cung cấp côn xe máy luôn được đông đảo khách hàng trên cả nước yêu mến lựa chọn.

Trên đây là những lỗi hay gặp của côn xe máy mà bạn nên tham khảo. Để đặt mua bộ côn xe máy chất lượng và có nhu cầu tư vấn cụ thể hơn xin vui lòng liên hệ Daichi bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


Top